Mẹo Làm Đẹp Da Bằng Dưa Lưới
Cách Làm Chè OrenJa Nước Cốt Dừa

Giảm Cân Từ Món Salad Dưa Lưới. Cân nặng đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Món Salad Dưa Lưới rất tốt trong quá tình giảm cân.

Salad Dưa Lưới Và Dưa Hấu

Giảm Cân Từ Món Salad Dưa Lưới

Nguyên Liệu

Nửa quả dưa lưới

Nửa quả dưa hấu

1 muỗng canh mật ong

1 trái chanh

Lá bạc hà

Cách Thực Hiện

Bước 1

Đầu tiên bạn sơ chế quả dưa lưới, bạn có thể bổ quả dưa lưới và dưa hấu, dưa lưới bỏ phần hạt sau đó dùng muỗng múc phần thịt. Nếu không có muỗng bạn có thể dùng dao cắt thành từng miếng vuông nhỏ. 

Bước 2

Tiếp đó, cho 1 muỗng canh mật ong, nước cốt 1/2 trái chanh vào chén, khuấy đều. Sau đó, rưới nước sốt vào tô dưa, dùng thìa trộn thật đều và nhẹ nhàng để dưa không bị bể nát, cho ra dĩa rắc lá bạc hà lên là hoàn tất.

Thành Phẩm

Vậy là đã hoàn thành món salad dưa giảm cân mát lạnh, ít calo mà vẫn đảm bảo cung cấp nước cũng như chất cho cơ thể.

Salad Dưa Lưới Rau Quả

Nguyên Liệu

1 trái dưa leo

Vài trái cà chua bi

1/4 quả hành tây

1 muỗng dầu olive

3 muỗng canh nước cốt chanh\

1/4 quả dưa lưới

1/2 muỗng cà phê muối

85gr phô mai

Cách Thực Hiện

Bước 1

Dưa lưới, dưa leo gọt vỏ, thái miếng nhỏ. Hành tây thái sợi, cà chua cắt đôi, bạc hà thái nhỏ. Bạn pha nước sốt trộn salad: Cho nước cốt chanh, dầu olive, muối và tiêu trộn đều với nhau trong một cái bát.

Bước 2 

Cho tất cả các loại rau củ quả và phô mai vào trong bát, rưới bát nước sốt trộn lên rồi trộn đều là hoàn thành. Các chị em đang muốn giảm cân nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như món ăn không có quá nhiều calo có thể thử ngay cách làm salad này nhé.

==> Đến với Dưa Lưới Song Mai Long Xuyên – An Giang, Chúng tôi chuyên cung cấp Dưa Lưới sỉ và lẻ. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ thông tin bên dưới.

Sản phẩm Dưa Lưới Song Mai được sản xuất 100% trong điều kiện nhà kính, kiểm soát quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GAP. Đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Vì “ Your health is priceless” là kim chỉ nam cho sự phát triển của Song Mai co.ltd.

– Cam kết 1 bù 1 bất kỳ lỗi nào trên sản phẩm.

– Hotline: 098.155.8939 . Hỗ trợ: 24/24 & 7/7.

– Chân thành cảm ơn quý khách hàng tin dùng sản phẩm của Song Mai co.ltd!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.